Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 có sự tham gia của 13 nhà phân phối các thương hiệu của Stellantis đến từ Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Philippines, Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Mông Cổ, Nepal, New Caledonia, Polynésie (Pháp).
Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Stellantis đánh giá cao thành tích của THACO AUTO khi đạt chỉ số hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score – NPS) lên đến 98.3%, tăng 1,5% so với năm 2023.
Anh Đặng Minh Tâm - Trưởng phòng Giao dịch đối tác Peugeot, đại diện THACO AUTO tham dự lễ trao giải chia sẻ: "THACO AUTO tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ những giá trị thiết thực. THACO AUTO luôn lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ khách hàng với tinh thần tận tâm. Giải thưởng này là dấu mốc ghi nhận hành trình nỗ lực cải tiến, sáng tạo để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.
Để đạt được thành tích này, THACO AUTO đã không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng với các dịch vụ chuyên biệt, mang tính cá nhân hóa cho từng khách hàng, từ trước khi sở hữu xe cho đến suốt vòng đời sử dụng.
Cụ thể, THACO AUTO thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử xe tại showroom, nơi làm việc hoặc tại nhà riêng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và cảm nhận sản phẩm. Quá trình tư vấn, đặt lịch, theo dõi hành trình mua xe được số hóa và đồng bộ quy trình nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Bên cạnh đó, việc bàn giao xe tại THACO AUTO không chỉ là một hoạt động đưa sản phẩm đến tay khách hàng, mà còn là cơ hội để tạo ra những trải nghiệm kết nối đầy cảm xúc. Vì thế ngoài việc tổ chức bàn giao tại showroom, THACO AUTO còn bàn giao xe “lần thứ hai” cho khách hàng ngay tại nhà. Cùng với đó là các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày cưới… cũng được kết hợp tổ chức trong lễ bàn giao, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa cho khách hàng.
Đối với các dịch vụ hậu mãi, THACO AUTO mang đến những giải pháp tối ưu, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua sự đồng bộ giữa thái độ phục vụ tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, tay nghề cao của kỹ thuật viên, quy trình làm việc chuyên nghiệp và chi phí dịch vụ hợp lý.
Đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhanh chóng, mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó, THACO AUTO còn mở rộng hệ thống phân phối chính hãng với hơn 80 showroom Peugeot, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước.
Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 là minh chứng cho những đóng góp, cam kết của THACO AUTO trong việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình lựa chọn, mua xe đến bảo dưỡng cho khách hàng. Đây còn là sự khích lệ để THACO AUTO tiếp tục nỗ lực, tạo ra giá trị thiết thực, góp phần phát triển thị trường ô tô Việt Nam với tinh thần "Tận tâm phục vụ”.